Nhất Sơn Computer - chuyên hàng chính hãng

Địa chỉ: 301 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Xem bản đồ)

Điện thoại: 0943015636 (Zalo / Viber) -/- 0937618111 -/- 0989611686 

Website: www.nhatson.vn - www.usbgiare.com      Email: capsulshop@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7 8h - 18h30 , CN 10h - 18h00

=======================================

 Hiện tại shop không nhận đơn trên web, Quý khách vui lòng tới mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc đặt hàng qua Zalo 0943015636

=======================================

 Khuyến Mãi:   Kaspersky Internet Security giá chỉ 129K / 1PC / 1 năm), chính hãng Kaspersky, bảo hành 1 năm

Bộ khuếch đại và kèo dài HDMI USB KVM 120M qua cáp mạng có remote HF-70

Tình trạng: Còn hàng
Giá: 1,380,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
Bảo hành: 6 Tháng
Số lượng:  
   - Hoặc -   

Bộ phát mạng HDMI-KVM bao gồm bộ phát và bộ thu. Thiết bị này có thể truyền trực tiếp tín hiệu HDMI, bàn phím, chuột và tín hiệu điều khiển từ xa hồng ngoại thông qua cáp mạng hoặc switch mạng. Việc thu phát qua cáp mạng HDMI-KVM có ưu điểm về độ suy giảm nhỏ, băng thông tần số, hiệu suất chống nhiễu mạnh, hiệu suất bảo mật cao, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, vì vậy nó có lợi thế không thể so sánh trong truyền dẫn đường dài và trong môi trường đặc biệt . Nó rất thích hợp cho các ứng dụng trong các trung tâm điều khiển, giáo dục, y tế, điện và hệ thống camera an ninh.

Mô tả sản phẩm:

Trong các hệ thống ứng dụng đa phương tiện, thường cần phải truyền tín hiệu video HDMI, bàn phím, tín hiệu chuột và tín hiệu điều khiển từ xa hồng ngoại trên một khoảng cách dài. Tuy nhiên, khi sử dụng cáp thông thường để truyền dẫn đường dài, sẽ luôn có sự khác biệt về tín hiệu đầu ra, điều này dễ bị xáo trộn về mặt hiển thị. Hình ảnh sẽ xuất hiện mờ, dấu, tách màu và vân vân. Đồng thời, khoảng cách truyền ngắn và nhiều cáp được yêu cầu để truyền các tín hiệu này cùng một lúc, không thể đáp ứng các yêu cầu truyền dẫn đường dài trong phân phối thông tin đa phương tiện và tương tự, và quá trình truyền hoàn toàn được giải quyết bằng sử dụng bộ phát mạng HDMI để truyền.

Ứng dụng:

  • Bạn có thể vận hành máy tính nghiên cứu trong bất kỳ phòng nào, xem các chương trình độ nét cao của máy tính nghiên cứu, trực tuyến, trò chuyện, trò chơi, v.v. trên màn hình lớn của phòng khách.
  • Quản lý bảo mật thông tin: máy chủ được đặt ở nơi an toàn, người vận hành sử dụng bộ mở rộng KVM để sử dụng máy chủ, bạn có thể loại bỏ mất dữ liệu thông qua cổng USB của máy chủ, đĩa mềm, cổng nối tiếp.
  • Giám sát an ninh, bảo vệ: hoạt động từ xa của đầu ghi hình video, cụm máy chủ và màn hình hoạt động giám sát một cách nhanh chóng
  • Hội nghị truyền hình, giảng dạy đa phương tiện, quảng cáo video: hoạt động từ xa của máy tính để hiển thị các tập tin PPB, nội dung và quảng cáo đa phương tiện
  • Karaoke, nhà hàng theo yêu cầu: máy tính chủ được đặt ở một nơi tương đối an toàn, sử dụng màn hình và bàn phím chuột hoạt động trên trang web, kinh tế và an ninh.
  • Kiểm soát công nghiệp và y tế: Máy tính lớn được đặt ở vị trí tương đối khắc nghiệt (nhiệt độ cao, áp suất cao, dễ lây nhiễm, bức xạ mạnh) để theo dõi. Bàn phím và chuột hiển thị được đặt ở một nơi an toàn, sạch sẽ và thoải mái.
  • Quản lý tập trung theo trung tâm: quản lý tập trung nhiều máy chủ từ xa, tổng hợp dữ liệu, nền tảng vận hành và chuyển đổi và phát hiện ứng dụng.

Hướng dẫn kết nối và cài đặt:

Có 2 cách kết nối

  • Kết nối trực tiếp ra một màn hình, khoảng cách kéo dài qua cáp mạng 120M
  • Kết nối đa tầng thông qua một Switch để chia ra nhiều màn hình, khoảng cách kéo dài qua cáp mạng là 240M
1. Kết nối nguồn HDMI với bộ phát HDMI bằng cáp HMDI.
 
2. Kết nối đầu thu HDMI với thiết bị hiển thị bằng cáp HMDI.
 
3. Sử dụng cáp mạng Cat 5e hoặc 6 (được khuyến nghị) thay cho cáp HDMI để kết nối bộ phát và bộ thu của bộ mở rộng lên đến 120 mét.
 
4. Đối với chức năng điều khiển trở về hồng ngoại, đầu thu hồng ngoại được kết nối với đầu phát, đầu truyền hồng ngoại được kết nối với đầu thu. Căn chỉnh để đầu truyền phát hồng ngoại được thấy trực tiếp mà không bị che chắn vào thiết bị điều khiển.
 
5. Kết nối nguồn điện 5V với thiết bị và cấp nguồn cho thiết bị. Tại thời điểm này, đèn POWER của thiết bị truyền video đang bật. Khi đèn trạng thái sáng và nhấp nháy, thiết bị sẽ khởi động bình thường.

 

 
Tính năng, đặc điểm
  • Hỗ trợ tín hiệu truyền dẫn HDMI, bàn phím USB, chuột USB
  • Độ phân giải lên tới 1280 * 1024/1600 * 1200 / 720p / 1080i / 1080p / video
  • Hỗ trợ HDMI độ phân giải tối đa lên đến 1080p
  • Hỗ trợ hồng ngoại điều khiển từ xa
  • Khoảng cách truyền dẫn là hơn 120 mét, và cũng có thể được truyền qua mạng lớp C
  • Bộ thu phát quang có thể được chuyển sang truyền cáp quang và khoảng cách truyền được xác định theo bộ thu phát quang.
  • Nó có thể chạy liên tục trong 24 giờ, ổn định và đáng tin cậy.
Đóng gói
  • Bộ mở rộng HDMI-KVM 120M 1 cặp TX-RX
  • AC/DC adapter 5V / 2A * 2
  • IR truyền và nhận hồng ngoại
  • Sách hướng dẫn sử dụng
Tags: CA2493

Danh mục

CÁP - ĐẦU NỐI - JACK CHUYỂN

Tìm theo nhà cung cấp